Holistic Lactation Advanced Lactation Formula 90 Capsules สูตร fenugreek free วิตามินกระตุ้นน้ำนม

฿0 ฿ 2,190

อาหารเสริมสมุนไพรที่เลือกใช้ออร์แกนิคอันทรงพลัง ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน เสริมสารอาหารในร่างกายให้คุณแม่ที่ส่งผลดีต่อสารอาหารในน้ำนม และที่แน่นอนช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนม เสริมการไหลของน้ำนมได้ดี สูตรเฉพาะที่พัฒนาโดยที่ปรึกษาด้านการให้นมบุตรที่ได้รับรองจากคณะกรรมการด้านสนับสนุนการให้นมแม่โดยเฉพาะ ใช้สมุนไพรที่มีประโยชน์อย่างหลากหลาย เช่น มะรุม สารอาหารที่มีส่วนประกอบทรงพลังที่สุดในการให้นมบุตร เสริมด้วย Alfalfa และ Fennel Seed ที่ช่วยเพิ่มปริมาณไขมันและสารอาหารในน้ำนมแม่

ป้ายกำกับ: |
  • Description

Product Description

Holistic Lactation Advanced Lactation Formula
อาหารเสริมเพิ่มปริมาณน้ำนมจาก Holistic Lactation


ด้วยสูตรการผสานรวมของสมุนไพรออร์แกนิคที่ใช้ระยะเวลาและประสบการณ์การวิจัยทางคลินิกหลายปีเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพิ่มปริมาณน้ำนมของคุณแม่อันทรงพลัง ผู้เชี่ยวชาญ เลือกใช้สมุนไพรที่ทรงประสิทธิภาพสูง ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน เสริมสารอาหารในร่างกายให้คุณแม่ที่ส่งผลดีต่อสารอาหารในน้ำนม และที่แน่นอนช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนม เสริมการไหลของน้ำนมได้ดี ไม่มีส่วนประกอบของสารเติมแต่งและไม่มีส่วนประกอบของ Fenugreek และ Goat’s Rue ที่อาจทำให้คุณแม่บางท่านเกิดปัญหาด้านไทรอยด์และเลือดจาง
 
เพิ่มการผลิตน้ำนม
เมื่อคุณประสบปัญหาการผลิตน้ำนมให้เพียงพอสำหรับลูกน้อย เลือกใช้วิธีแก้ปัญหาที่ได้ผลอย่างรวดเร็วและทำงานต่อเนื่องในระยะยาว
 
ปรับสมดุลฮอร์โมน
เพราะฮอร์โมนมีส่วนอย่างมากในการผลิตน้ำนม เป็นเหตุผลว่าทำไมผลิตภัณฑ์ของเราจึงบำรุงฮอร์โมนที่จำเป็นต่อการหลั่งน้ำนมโดยเฉพาะ
 
ช่วยเพิ่มคุณภาพของน้ำนม
สมุนไพรที่ช่วยให้ทารกย่อยอาหารได้ง่ายขึ้น พร้อมเพิ่มคุณค่าในสารอาหารให้กับน้ำนมของคุณแม่

 

Advanced Lactation Formula สูตรเฉพาะสำหรับคุณแม่ที่อยู่ในช่วงให้นม

 
Holistic Lactation Advanced Lactation Formula เป็นอาหารเสริมสมุนไพรที่เลือกใช้ออร์แกนิคอันทรงพลัง สูตรเฉพาะที่พัฒนาโดยที่ปรึกษาด้านการให้นมบุตรที่ได้รับรองจากคณะกรรมการด้านสนับสนุนการให้นมแม่โดยเฉพาะ ใช้สมุนไพรที่มีประโยชน์อย่างหลากหลาย เช่น มะรุม สารอาหารที่มีส่วนประกอบทรงพลังที่สุดในการให้นมบุตร เสริมด้วย Alfalfa และ Fennel Seed ที่ช่วยเพิ่มปริมาณไขมันและสารอาหารในน้ำนมแม่
เราเลือกใช้ สารสกัด Silymarin 80% จาก milk thistle ช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนมและความเข้มข้น มีส่วนผสมของ Shatavari ช่วยเพิ่มระดับโปรแลคตินฮอร์โมนที่มีหน้าที่หลักในการผลิตน้ำนมแม่ สูตรของเราปราศจากส่วนประกอบของฟีนูกรีก ที่อาจเป็นสาเหตุของโรคต่อมไทรอยด์ ภาวะเลือดจางและปัญหาสุขภาพอื่นๆที่อาจตามมาได้

 

  • เพิ่มปริมาณการผลิตน้ำนม : ด้วย Moringa, Silymarin 80% (จาก milk thistle extract), Shatavari, Alfalfa และ Fennel Seed

  • ไว้วางใจได้ : เราเป็นอาหารเสริมหนึ่งเดียวที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการและผู้มีประสบการณ์ด้านคลินิกมาหลายปี

  • คุณภาพ : Holistic Lactation Advanced Lactation Formula มีส่วนผสมของสมุนไพรที่หลากหลายและเข้มข้นเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด และเป็นอาหารเสริมชนิดเดียวที่มี Silymarin 80% จาก milk thistle ที่ช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนม

  • สุขภาพดี : ฟื้นฟูสารอาหารที่สูญเสียไประหว่างคลอดและการให้นมบุตร เสริมปริมาณไขมันในน้ำนมแม่และปรับสมดุลฮอร์โมนในหนึ่งเดียว

  • ปลอดภัย : ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาโดยใช้ส่วนผสมออร์แกนิคเท่านั้น ผ่านการทดสอบโลหะหนัก ปราศจากฟีนูกรีก ปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง ข้าวโพด น้ำตาล นม GMOs และส่วนผสมที่เป็นพิษอื่นๆ

 
ส่วนผสมที่เหนือกว่า
การผสมผสานเฉพาะของส่วนผสมและปริมาณเป็นสิ่งที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเรามีประสิทธิภาพไม่เหมือนใคร เมื่อคุณแม่ประสบปัญหาในการผลิตน้ำนมได้ไม่เพียงพอ คุณต้องการผลิตภัณฑ์ที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วและให้ผลลัพธ์ต่อเนื่องในระยะยาว
 
คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญ
ผู้ก่อตั้งของเราเป็นที่ปรึกษาด้านการให้นมบุตร (IBCLC) ซึ่งเลือกใช้สมุนไพรและสารสกัดแต่ละนิดตามหลักวิทยาศาตร์ที่คลอบคลุมและผ่านการวิจัยทางคลินิกมาหลายปี ผลิตภัณฑ์ของเราเกิดจากการค้นพบว่ายังไม่มีตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่ผู้หญิงต้องการอย่างแท้จริงเพื่อการเพิ่มปริมาณน้ำนมแม่อย่างเป็นธรรมชาติและมีประสิทธิภาพดีจริง
 
ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม
ส่วนผสมแต่ละอย่างของผลิตภัณฑ์ของเราเลือกใช้ชนิดออร์แกนิค ผ่านการทดสอบหาโลหะหนัก ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาและเป็นไปตามข้อตกลง Good Manufacturing Practices เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับอาหารเสริมคุณภาพสูงจากธรรมชาติที่ปลอดภัยสำหรับคุณแม่ที่ให้นมและลูกน้อย นอกจากนี้เรายังมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไปอีกด้วย
 
เราคือสูตรที่แตกต่าง
อาหารเสริมเพื่อการเพิ่มปริมาณน้ำนมของ Holistic Lactation Advanced Lactation Formula เป็นสูตรเฉพาะที่คัดสรรเฉพาะสมุนไพรที่ทรงประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อเติมเต็มสารอาหารที่คุณแม่สูญเสียไปตั้งแต่การตั้งครรภ์และการคลอดตลอดจนช่วงเวลาที่ให้นมบุตร ช่วยเพิ่มสารอาหารพร้อมทั้งเพิ่มปริมาณน้ำนม เสริมการไหลของน้ำนมให้ดีขึ้นให้ลูกน้อยได้รับนมจากแม่อย่างเต็มอิ่ม

 

ส่วนผสมพิเศษที่เราเลือกใช้  

สารสกัด Milk Thistle 
เป็นที่รู้จักกันดีว่า มิลค์ทิสเซิลเป็นสมุนไพรที่มีประโยชน์ต่อตับ ซึ่งเป็นตัวประมวลผลฮอร์โมนหลักของร่างกาย ฮอร์โมนที่สมดุลเป็นกุญแจสำคัญของการให้นมบุตร เราเลือกสารสกัดจาก Milk Thistle แบบออร์แกนิคที่มีสาร Silymarin 80% มีประสิทธิภาพมากกว่ายาถึง 2 เท่า เพื่อให้ประโยชน์ในการสร้างฮอร์โมนที่สมดุลเพิ่มการผลิตน้ำนมแม่อย่างเป็นธรรมชาติ
 
สารอาหารจากมะรุม
เราเลือกใช้ใบมะรุมแบบผง ที่เป็นอาหารเสริมที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนมได้อย่างมากเมื่อเทียบกับการใช้ยาหลอกพบว่ามะรุมช่วยเพิ่มระดับโปรแลคตินในซีรั่ม (ฮอร์โมนที่มีหน้าที่ผลิตน้ำนม) จากการศึกษาพบว่าเมื่อคุณแม่ได้ทานอาหารเสริมจากมะรุมอย่างต่อเนื่องมีส่วนเชื่อมโยงได้ถึงการเพิ่มน้ำหนักของทารก และปริมาณน้ำนมที่ปั๊มเพิ่มขึ้นอย่างมาก
 
ผงราก Shatavari
สมุนไพรชนิดนี้ช่วยเพิ่มการผลิตน้ำนม สร้างความสมดุลของระดับน้ำตาลในเลือดและเพิ่มการผลิตโปรแลคติน นอกจากนี้ยังเพิ่มการผลิตคอร์ติคอยด์ที่จะช่วยกระตุ้นการผลิตน้ำนมมากขึ้นรวมถึงเพิ่มเนื้อเยื่อของต่อในเต้านม นอกจากนี้ Shatavari ไม่เพียงช่วยเพิ่มการผลิตน้ำนม แต่ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยการย่อยอาหาร และป้องกันภาวะซึมเศร้า
 
ใบ Alfalfa
อัลฟัลฟ่าเป็นสมุนไพรที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง เต็มไปด้วยแร่ธาตุ โปรตีน วิตามินและกรดอมิโนมากมาย กล่าวกันว่าเป็นสาร phytoestrogenic และมีฮอร์โมนไทรอยด์ ซึ่งเป็นวิธีกระตุ้นโปรแลคตินและเพิ่มปริมาณน้ำนมได้ดี อัลฟัลฟ่าจึงเป็นสมุนไพรที่ได้รับความนิยมในตำรับดั้งเดิมมายาวนานเพราะได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม
 
ยี่หร่า หรือ Fennel Seed
ยี่หร่าช่วยเพิ่มการไหลของน้ำนม ช่วยปรับการย่อยอาหารให้คุณแม่และทารกได้ในหนึ่งเดียว ช่วยกระตุ้นการผลิตโปรแลคจิน ช่วยลดความเครียดและซึมเศร้าของคุณแม่ที่อาจส่งผลเสียต่อการผลิตน้ำนม รวมถึงป้องกันอาการกระตุกของท่อน้ำนมจึงทำให้น้ำนมไหลได้ดี

คุณภาพที่มั่นคง

ผลิตภัณฑ์ของเราปราศจากส่วนผสมที่มักก่อให้เกิดปัญหากับคุณแม่ เช่น Fenugreek และ Goat’s Rue ฟีนูกรีกเป็นหนึ่งในสมุนไพรที่อาจทำให้คุณแม่ที่กำลังให้นมบุตรเกิดปัญหาเช่น เรื่องไทรอยด์(ลดปริมาณน้ำนม) และทำให้เกิดอาการหอบหืดกำเริบได้ Fenugreek และ Goat’s Rue อาจทำให้บางท่านเกิดอาการเลือดจางจนถึงระดับที่เป็นอันตรายได้ รวมทั้งอาจรบกวนระดับน้ำตาลในเลือดทำให้คุณแม่หลายคนหลีกเลี่ยงที่จะทานสมุนไพรสองชนิดนี้ จึงหาอาหารเสริมเพื่อการเพิ่มปริมาณน้ำนมรับประทานได้ยาก

ความบริสุทธิ์

เราเลือกใช้สมุนไพรออร์แกนิคที่ไม่มีสารเติมแต่ง ไม่มีสารตัวเติม ปราศจากโลหะหนัก ไร้สารก่อภูมิแพ้ คุณแม่จะไม่เห็นสารเติมแต่งที่ไม่จำเป็นเลยในอาหารเสริมของเรา เช่น stearates, dioxides หรือการเติมแต่งด้วยน้ำตาลเหมือนที่แบรนด์อื่นๆใช้เพื่อลดค่าใช้จ่ายด้านการผลิต ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ของเรายังผลิตในโรงงานที่ได้รับการตรวจสอบและรับรองคุณภาพโดยบุคคลที่สาม และ NSF ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์กรที่เข้มงวดที่สุดในการควบคุมผลิตภัณฑ์คุณภาพในอุตสาหกรรม

ปริมาณของ Holistic Lactation Advanced Lactation Formula 90 Capsules

หนึ่งขวดบรรจุ 90 แคปซูล 
สำหรับทาน 30 วัน

วิธีรับประทาน Holistic Lactation Advanced Lactation Formula 90 Capsules

ทานครั้งละ 3 แคปซูล 1-2 ครั้งต่อวัน

 

รีวิวจากผู้ใช้จริง

น้ำนมเยอะ ไม่มีผลข้างเคียง คุ้มราคา!!!
“สิ่งแรกที่ดึงดูดให้ฉันสนใจผลิตภัณฑ์คือสโลแกนที่บอกว่า “เราเชื่อในพลังของธรรมชาติและวิทยาศาสตร์” ฉันเชื่อว่าธรรมชาติสามารถให้ทางออกและคำตอบแก่เราได้เกือบทุกอย่าง ก่อนหน้านี้ฉันไม่สามารถผลิตน้ำนมให้ลูกๆได้เพียงพอ เมื่ออายุ 3-6 เดือนจึงต้องเสริมนมผงด้วย ลูกคนเล็กฉันต้องเริ่มเสริมให้เร็วขึ้นอีก จึงลองทาน Body Armour, Fenugreek, ข้าวโอ๊ต, คุ้กกี้เพิ่มน้ำนม บราวนี่ และอาหารเสริมอื่นๆ ไม่มีอันไหนเลยที่สร้างความแตกต่างได้มากนัก จนฉันพบผลิตภัณฑ์นี้เป็นครั้งแรกที่ฉันผลิตน้ำนมได้เยอะจนต้องปั๊มนมแช่ไว้ให้ลูกกินได้ ฉันไม่เคยมีน้ำนมเพิ่มเยอะขนาดนี้เลย ไม่มีผลข้างเคียง ลูกไม่หงุดหงิด ไม่มีกลิ่มเมเปิ้ลไซรัป ไม่ท้องอืด แค่น้ำนมมากขึ้น อาหารเสริมตัวนี้อาจแพงกว่ายี่ห้ออื่นแต่ฉันเสียเงินไปมากพอแล้วกับสิ่งที่มันไม่ได้ผล แต่เมื่อสมัครสมาชิกจะได้รับราคาที่ถูกลง มันเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากสำหรับฉันและหวังว่าจะดีสำหรับคุณด้วย แนะนำเลยค่ะคุณแม่”
 
ได้ผลอย่างน่ามหัศจรรย์!!!
“ฉันลองมากทุกอย่างแล้วจริงๆๆๆ และไม่มีอะไรเทียบได้กับอาหารเสริมตัวนี้! ฉันกินไม่ครบโดสเพราะแค่ครึ่งโดสก็ทำให้น้ำนมฉันมากเกินพอแล้ว! เมื่อก่อนฉันให้น้ำนมได้พอแค่ให้ลูกอิ่ม แต่ตอนนี้ฉันสามารถสต็อกน้ำนมแช่แข็งเก็บไว้ตอนไปทำงานได้แล้ว!! แค่ซื้อ แล้วคุณจะขอบคุณตัวเองที่เลือกใช้!!!”

ฉันมีความสุขมากที่ได้ลอง
“ฉันสงสัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้เพราะลองมาหลายยี่ห้อแล้วก็ยังไม่ได้ผล พวกคุ้กกี้ให้นมเหล่านั้นก็ทำให้น้ำหนักขึ้น เห้อ! จนฉันต้องเสริมนมผงให้ลูกเพราะลูกน้ำหนักไม่ขึ้นและฉันปั๊มนมได้ไม่พอ ใจฉันแทบสลาย แต่ฉันคิดว่าที่ปรึกษาด้านการให้นมจะรู้ว่าอะไรที่ได้ผลดีจริงๆ เพราะตั้งแต่ทานอาหารเสริมตัวนี้ได้ช่วงหนึ่งฉันก็ปั๊มนมเพิ่มขึ้นได้อย่างน้อยครั้งละ 2 ออนซ์ และตอนนี้ไม่เพียงแต่ฉันจะมีน้ำนมเพียงพอให้ลูกอิ่มแต่ยังประหยัดเงินค่านมผงได้อีก บอกตามตรงว่าฉันน้ำตาไหลเลยขณะเขียนรีวิวเพราะสิ่งที่ต้องการคือให้ลูกได้กินนมแม่ อาหารเสริมตัวนี้ทำได้ มันมีค่ากับฉันมากจริงๆ!!”

ที่มา : https://www.holisticlactation.com/alf

comments powered by Disqus